Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NGHỀ NỐI MI - KIẾM THU NHẬP KHỦNG DỊP TẾT

23-11-2020

Chỉ còn tầm 2 tháng nữa là tới Tết Nguyên Đán năm 2021, đây là thời điểm mà các ngành làm đẹp đang sốt sắng và tất bật để làm việc “hết công suất” phục vụ nhu cầu của mọi người. Bạn nghĩ học nghề ở dịp cuối năm thì khá bất lợi, chẳng kịp Tết. Nhưng với học nghề Nối mi thì không phải như vậy.

Chỉ với thời gian học nhanh chóng, tầm 3 - 4 tuần là đã thành thạo ra nghề, lên mẫu làm liền tay, thì học nghề nối mi ngay lúc này vẫn còn kịp để bạn làm dịp Tết này đấy. Nếu cố gắng học, chăm chỉ rèn luyện thì có thể kết thúc khóa học nhanh hơn như vậy nữa.

Tham gia học nghề Nối mi tại World Nail School ngay để sẵn sàng “chiến” thu nhập khủng nha. Bỏ lỡ dịp này là tiếc lắm đấy!

 HỌC NGHỀ NỐI MI TẠI WORLD NAIL SCHOOL CÓ GÌ?

Tại World Nail School, khóa học Nối mi được thiết kế trọn vẹn tất cả các kỹ thuật cả cơ bản và nâng cao. Chỉ học 1 khóa duy nhất này là bạn đã có thể đi làm nghề, đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Về phần cơ bản, bạn sẽ được tìm hiểu kiến thức sinh lý của lông mi và vùng mí mắt, các cách lựa chọn kiểu mi nối phù hợp với dáng mắt và cách sử dụng các loại dụng cụ, sợi mi, keo nối…

Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật nối mi Classic, là kỹ thuật cơ bản và tự nhiên. Khi nối, bạn chỉ dùng 1 sợi mi giả gắn lên 1 sợi mi thật, nên rất đơn giản cho những ai bắt đầu học cách nối mi.

I. LỚP HỌC NỐI MI CLASSIC

1. Giới thiệu về mi Classic

2. Hướng dẫn Phân biệt độ dày, độ dài, độ cong của mi, chất liệu mi

3. Hướng dẫn sử dụng dụng cụ chuyên dụng

4. Tìm hiểu lý thuyết về lông mi và sức khỏe mắt

5. Cách bảo vệ sức khỏe cho thợ khi nối mi

6. Hướng dẫn cách cầm và sử dụng nhíp nối mi

7. Hướng dẫn cách chọn mi phù hợp cho từng dáng mắt

8. Tìm hiểu về keo nối và cách lấy keo phù hợp

9. Quy trình nối mi Classic chuẩn quốc tế

Sau khi thành thạo Nối mi Classic, bạn sẽ tiếp tục được đào tạo các kỹ thuật nâng cao hơn, đó là Nối mi Volume. Mi Volume sẽ có nhiều dạng, và bạn sẽ sử dụng chùm mi nhiều sợi để nối vào 1 sợi mi thật, nên đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể biết cách tự tạo fan mi bằng tay.

II. LỚP HỌC NỐI MI VOLUME

1. Giới thiệu về mi Volume

2. Hướng dẫn cách cầm và sử dụng nhíp, phân biệt nhíp

3. Hướng dẫn kỹ thuật tạo fan mi (2D, 3D, 4D, 5D, 6D…), cách sử dụng keo cho mi volume

4. Hướng dẫn Kỹ thuật chọn size mi phù hợp cho dáng mắt và mix size mi.

5. Hướng dẫn đính đá, mix mi màu, kim tuyến,

6. Hướng dẫn kỹ thuật Nối mi Katun, Mi hoa hồng đen,

7. Hướng dẫn xử lý các sai sót trong quá trình nối mi

8. Thực hành lên mẫu các loại mi đã học

Đặc biệt, khi đăng ký trọn gói khóa Nối mi chuyên nghiệp bao gồm cả 2 phần trên, bạn sẽ được nhận ngay CỐP ĐỒ NGHỀ VỚI FULL BỘ DỤNG CỤ NỐI MI + LỚP UỐN MI 3D. Bạn có thể dùng nó để đi học và đi làm sau này mà không phải mất thêm chi phí nào cả.

LỚP UỐN MI 3D (Khóa học tặng kèm) sẽ là kỹ thuật làm cong mi 3D, kết hợp với nối mi, và cả phương pháp dưỡng mi chắc khỏe.

HỌC NGHỀ NỐI MI PHẢI MẤT BAO LÂU?

Thời gian học nghề Nối mi tại World Nail School sẽ rơi vào khoảng 3 – 4 tuần, tùy theo số buổi bạn đến lớp. Trong thời gian đó, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật sát sao, giảng viên sẽ theo sát, cầm tay chỉ việc. Mọi kỹ thuật bạn đều phải tự làm, rèn dũa thực hành thường xuyên, cô giáo ở cạnh để hướng dẫn và chỉnh sửa lỗi sai.

Ban đầu, bạn sẽ thực hành nối mi trên đầu ma-nơ-canh trước, khi kỹ thuật, thao tác đã đúng thì sẽ được nối mi trên mắt thật. Khi thực hành thực tế thì bạn sẽ không lo bị lúng túng, tay nghề yếu khi đi làm.

HỌC Ở WORLD NAIL SCHOOL CÓ ĐẢM BẢO TAY NGHỀ KHÔNG?

World Nail School, không chỉ riêng khóa học Nối mi, mà bất cứ khóa học nào cũng đều được cam kết tay nghề cho học viên.

Nghề Nối mi không quá khó, thời gian học nhanh chóng chỉ mất vỏn vẹn tầm 1 tháng là đã cứng nghề.

Giáo trình đào tạo bám sát theo các xu hướng thẩm mỹ mới, các kiểu mi được ưa chuộng nhất, và các kỹ thuật, nội dung đều được làm theo quy chuẩn quốc tế.

Bạn sẽ được đào tạo bởi đội ngũ Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp dạy khoa học, luôn tận tình giúp đỡ học viên. Mọi học viên đều được đảm bảo tay nghề thành thạo sau khóa học, tự tin đi làm ngay sau khi học xong. Nếu thời gian khóa học đã kết thúc, nhưng tay nghề bạn chưa đạt, chúng tôi sẽ tiếp tục đào tạo MIỄN PHÍ cho đến khi hoàn thiện.

Mọi học viên Nối mi đều được kiểm tra tay nghề vào cuối khóa, nếu vượt qua kì thi sẽ được Cấp Chứng chỉ Song ngữ có giá trị trong nước và Quốc tế.

Sau khi hoàn tất khóa học, được cấp chứng chỉ, bạn sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm tại các cơ sở làm đẹp đã liên kết nếu bạn muốn. Hoặc bạn có thể tùy ý tìm kiếm công việc mà bạn mong muốn. Bạn có thể xin việc tại các thẩm mỹ viện, Beauty Salon, hoặc tự mình đi làm tự do đều được. Nếu có kinh tế ổn định, bạn có thể mở một tiệm nối mi nhỏ, kết hợp thêm dịch vụ làm Nail hay chăm sóc da thì quá là ổn luôn. Mùa Tết này thì không sợ thiếu khách để làm đâu nhé.

MUỐN ĐĂNG KÝ HỌC NỐI MI Ở WORLD NAIL SCHOOL THÌ CẦN LÀM GÌ?

Để đăng ký khóa học, bạn có thể để lại thông tin ở khung chat ở bên tay phải, hoặc liên hệ qua các Hotline bên dưới:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Và bạn có thể đến các cơ sở để tham quan lớp học và đăng ký trực tiếp luôn! Thời gian đã không còn nhiều nữa, bạn nên học nghề nối mi ngay lúc này kẻo bỏ lỡ thời gian tốt này nhé!

 
Có thể bạn quan tâm