Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[RHODE ISLAND] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG RHODE ISLAND TẠI MỸ

09-05-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Rhode Island?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Rhode Island là 28.130 USD (13,53 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ).

Dự đoán có mức tăng việc làm là 6% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với các KTV thẩm mỹ. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 9%.

Có hàng trăm cách để mọi người thể hiện bản thân và làm cho mình trông đẹp hơn, từ nghệ thuật làm móng, màu tóc cho đến các liệu pháp chăm sóc da và trang điểm. Là một KTV thẩm mỹ ở Rhode Island, bạn có thể thử nghiệm tất cả những điều này và hơn thế nữa.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Rhode Island]

Nếu bạn bước vào một thẩm mỹ viện hoặc spa ở Rhode Island, bạn có thể thấy có rất nhiều con đường sự nghiệp khác nhau trong lĩnh vực này. Mức lương trung bình của một chuyên viên thẩm mỹ ở Rhode Island là 28.130 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Các chương trình thẩm mỹ của Rhode Island chuẩn bị cho học viên tương lai tươi sáng khi làm việc với tư cách là nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia làm móng hoặc nghệ sĩ trang điểm. Cho dù bạn thích điều gì, việc học tại một trong những trường thẩm mỹ tốt nhất sẽ đảm bảo sự nghiệp làm đẹp của bạn bắt đầu vững chắc. Các chuyên viên thẩm mỹ ở Rhode Island có thể làm việc trong các thẩm mỹ viện, cửa hàng thương mại hoặc điều hành doanh nghiệp tư nhân chuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt và trang điểm cho đám cưới.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Rhode Island?]

- Cần có 300 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Rhode Island là 24.740 USD (11,89 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 8% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với nghề Nail. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 10%.

Được biết đến với các tiệm và spa cao cấp, Rhode Island là một trong những nơi tốt nhất ở New England để bắt đầu sự nghiệp thợ làm móng của bạn.

Cho dù bạn quyết định định cư ở thành phố nào, bạn đều có thể tạo dựng danh tiếng vững chắc cho mình bằng cách hoàn thành công việc chất lượng cao.

[Thông tin nghề Nail tại bang Rhode Island]

Cơ hội trong nghề Nail là vô tận, khiến đây trở thành một lĩnh vực rất thú vị để làm việc. Đến năm 2026, nhu cầu về thợ làm móng có thể tăng 8% ở Rhode Island (CareerOneStop, 2020). Mức lương trung bình của một thợ làm móng ở Rhode Island là 24.740 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

 

Cung cấp dịch vụ chăm sóc móng chân, móng acrylic, móng tay, bọc lụa và móng gel trong spa là một lựa chọn công việc cho các KTV làm móng. Các kỹ thuật viên cũng có thể thực hiện công việc tương tự trong tiệm Nail. Đối với những kỹ thuật viên làm móng muốn độc lập và thích kinh doanh, mở một dịch vụ chăm sóc móng lưu động cũng là một lựa chọn việc làm. Đối với các KTV làm móng đã qua đào tạo, dữ liệu cho thấy triển vọng công việc rất tốt.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Rhode Island?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở Rhode Island là 44.090 USD.

Dự đoán mức tăng việc làm là 38% trong giai đoạn 2020 - 2030 đối với ngành nghề này.

Để trở thành KTV chăm sóc da ở Rhode Island, bạn phải hoàn thành chương trình học, vượt qua một số kỳ thi và đáp ứng một số yêu cầu. Những yêu cầu này bao gồm:

- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương hoặc có kinh nghiệm hành nghề ít nhất 25 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ

- Ít nhất 18 tuổi

- Hoàn thành 600 giờ đào tạo thẩm mỹ (không dưới bốn tháng) tại trường thẩm mỹ được tiểu bang phê duyệt

- Vượt qua bài kiểm tra thực hành và viết

- Gửi đơn xin cấp giấy phép và trả phí 25 USD

- Là công dân Hoa Kỳ hoặc cư dân nước ngoài hợp pháp

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Rhode Island]

Mức lương trung bình của các chuyên viên chăm sóc da ở Rhode Island là 44.090 USD mỗi năm hoặc 21,20 USD mỗi giờ. Số lượng việc làm nghề chăm sóc da ở Rhode Island dự kiến ​​​​sẽ tăng 38% từ năm 2020 đến năm 2030. Tốc độ này nhanh hơn nhiều so với mức trung bình toàn quốc là 17%.

Mức lương trong phạm vi tiểu bang, với các chuyên viên có thu nhập thấp nhất kiếm được 26.650$ hàng năm hoặc ít hơn và người có thu nhập cao nhất kiếm được từ 58.240$ trở lên. Các yếu tố như chuyên môn được cung cấp và vị trí thường ảnh hưởng đến thu nhập của bạn.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…

Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm